Review Nung

รีวิวหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ ฝรั่ง ไทย เน็ตฟลิกซ์

Reviewnung.net เว็บไซต์ รีวิวหนัง วิจารณ์หนัง วิจารณ์ภาพยนตร์ ทั้งเก่าและใหม่ แนะนำหนังน่าดู จัดอันดับหนังทำเงิน รายได้หนัง เรื่องย่อหนังใหม่ ให้คะแนนหนัง สำหรับคอหนังทุกเพศทุกวัย รวบรวมหนังไว้ทั้งของไทยและต่างประเทศ หนัง Netflix , ซีรีส์เกาหลี , ซีรีส์ฝรั่ง เป็นต้น ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ เพื่อเป็นการหาข้อมูลก่อนว่าหนังที่กำลังจะเข้าฉายจะคุ้มค่าเงินที่จะเสียไป ก่อนตัดสินใจไปดูหนังเหล่านั้นในโรงภาพยนต์


เดือน: กรกฎาคม 2020

Nerve เล่นเกม เล่นตาย : เรื่องราวระทึกขวัญของ วี (Emma Roberts) นักเรียนชั้นมัธยมปลายผู้ติดการเล่นเกมออนไลน์แนว “จริงหรือกล้า” (Truth or Dare) ในชื่อ “Nerve” เกมนี้ให้ผู้เล่น (Player) รับคำท้าจากเหล่าผู้ชม (Watcher)

เรื่องย่อ Brick Mansions : เรื่องราวของ เดเมี่ยน (พอล วอล์คเกอร์) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากรที่ชื่อ บริค แมนชั่นส์ เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค์ค้ายาขโมยไป

Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง เป็นเรื่องราวย้อนหลัง 4 ปี หลังจากขบวนรถไฟนรก Train to Busan เชื้อซอมบี้ระบาดกวาดล้างประเทศ วิปโยคไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี จนกลายเป็นดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือด และเหลือจำนวนผู้รอดชีวิตแค่เพียงหยิบมือ

ณ โลกแห่งนี้ได้รับการสำรวจอย่างละเอียด ซึ่งมีแค่เพียงหลุมเดียวที่ยังไม่ได้สำรวจคือ – “โลกใต้พิภพ” โดยจะมีความลึกที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ ที่นั่นมีสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดอาศัยอยู่และสิ่งที่อยู่ข้างในนั้นมีซากศพที่มนุษย์ไม่อาจจินตนาการหรือคาดหมายได้

เรื่องย่อ : Ava – เอวา มาแล้วฆ่า เป็นเรื่องราวของ เอวา (เจสสิก้า แชสเทน) คือมือสังหารอันดับต้น ๆ ของวงการ แต่หลังจากที่เธอทำภารกิจระดับชาติผิดพลาด เธอจึงกลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทางการ รวมถึงโลกใต้ดินที่ฝึกฝนเธอขึ้นมา

Fatal Affair พิศวาสอันตราย ทนายสาวที่แต่งงานมาแล้ว 20 ปีและเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตสมรสที่จืดจาง กลับถูกคุกคามจากเพื่อนเก่าที่เป็นแฮ็กเกอร์รุกล้ำเข้ามาในชีวิตเพื่อหวังชนะใจเธอ

หลังการสูญเสียครอบครัวครั้งใหญ่ทำให้ “วิน” (หมาก ปริญ) ชายหนุ่มผู้รอดชีวิตกลับต้องเปลี่ยนความเชื่อและศรัทธาที่มีต่อสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยมุ่งเข้าสู่ศาสตร์ลึกลับและอาคมเวทต่างๆ

เรื่องย่อ Akira หนังใหม่ออนไลน์ หรือชื่อไทยว่า อาคิระ หนึ่งในตำนานอนิเมะญี่ปุ่นสุดคลาสสิค กับเรื่องราวการผจญภัยในโลกหลังสงครามโลกครั้งที่ 3 แห่งนคร Neo-Tokyo