Review Nung

รีวิวหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ ฝรั่ง ไทย เน็ตฟลิกซ์

Reviewnung.net เว็บไซต์ รีวิวหนัง วิจารณ์หนัง วิจารณ์ภาพยนตร์ ทั้งเก่าและใหม่ แนะนำหนังน่าดู จัดอันดับหนังทำเงิน รายได้หนัง เรื่องย่อหนังใหม่ ให้คะแนนหนัง สำหรับคอหนังทุกเพศทุกวัย รวบรวมหนังไว้ทั้งของไทยและต่างประเทศ หนัง Netflix , ซีรีส์เกาหลี , ซีรีส์ฝรั่ง เป็นต้น ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ เพื่อเป็นการหาข้อมูลก่อนว่าหนังที่กำลังจะเข้าฉายจะคุ้มค่าเงินที่จะเสียไป ก่อนตัดสินใจไปดูหนังเหล่านั้นในโรงภาพยนต์


เดือน: ธันวาคม 2020

เรื่องย่อหนัง Monster Hunter : หนังใหม่โกอินเตอร์ของ จา พนม นักแสดงฮอลลีวูดเมืองไทย โดยเนื้อเรื่องของหนังคือ เบื้องหลังโลกของเรา ยังมีอีกโลกหนึ่ง

เรื่องย่อ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ (Demon Slayer) : เรื่องราวภายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่อเนื่องจากเนื้อหาของดาบพิฆาตอสูรฉบับแอนิเมะซีซันที่ 1 ซึ่งตรงกับเนื้อหาฉบับมังงะเล่มที่ 7-8

ออฟฟิศป่วน ซอมบี้คลั่ง – ภาพยนตร์ที่เป็นส่วนผสมระหว่างความเป็นคอมเมดี้และความสยองขวัญ Office Uprising เรื่องราวของ เดสมอนด์ พนักงานต๋อกต๋อยประจำบริษัท ที่บังเอิญค้นพบโปรเจกต์ลับ โซลต์ เครื่องดื่มบำรุงกำลัง

เรื่องย่อ Ghosts of War : ปี 1944 ในช่วงที่การสู้รบระหว่างฝ่ายสัมพันธมิตรและนาซีกำลังถึงจุดแตกหัก ทหารอเมริกัน 5 นาย ได้รับภารกิจปกป้องคฤหาสน์เก่าแก่แห่งหนึ่งในฝรั่งเศส จากการโจมตีของนาซีเยอรมัน

เรื่องย่อ Mermaid in Paris : เตรียมพบกับภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซี “A Mermaid in Paris รักเธอ เมอร์เมด” เรื่องราวความรักระหว่าง “ศิลปินหนุ่ม” และ “เมอร์เมดสาว” ที่จะมาเติมเต็มหัวใจของคุณให้อิ่มเอม