Review Nung

รีวิวหนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ ฝรั่ง ไทย เน็ตฟลิกซ์

Reviewnung.net เว็บไซต์ รีวิวหนัง วิจารณ์หนัง วิจารณ์ภาพยนตร์ ทั้งเก่าและใหม่ แนะนำหนังน่าดู จัดอันดับหนังทำเงิน รายได้หนัง เรื่องย่อหนังใหม่ ให้คะแนนหนัง สำหรับคอหนังทุกเพศทุกวัย รวบรวมหนังไว้ทั้งของไทยและต่างประเทศ หนัง Netflix , ซีรีส์เกาหลี , ซีรีส์ฝรั่ง เป็นต้น ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ เพื่อเป็นการหาข้อมูลก่อนว่าหนังที่กำลังจะเข้าฉายจะคุ้มค่าเงินที่จะเสียไป ก่อนตัดสินใจไปดูหนังเหล่านั้นในโรงภาพยนต์


เดือน: กันยายน 2021

เรื่องย่อ Vikings: Valhalla| Netflix – ซีรีส์ใหม่เริ่มต้นขึ้น 100 ปีหลังจากที่ซีรีส์ก่อนหน้านี้จบลง และเล่าเรื่องราวการผจญภัยของชาวไวกิ้งชื่อก้อง อย่างลีฟ เอริกสัน, เฟรย์ดิส, ฮาโรลด์ ฮาราดะ และกษัตริย์นอร์แมน คิง วิลเลียม

Bangkok Breaking – มหานครเมืองลวง อยู่เมืองนี้ อย่ารู้เยอะ! เพราะถ้ารู้อะไรมากไปกว่านี้ อาจจบไม่สวย เวียร์ ศุกลวัฒน์-ออม สุชาร์ แท็กทีมขุดคุ้ยความลับเบื้องหลังเมืองฟ้าอมร ในซีรีส์ไทยเรื่องล่าสุดจาก Netflix

นิยายรัก ฉบับเซนเซ Pornographer พวกเขาอยู่ในความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับนักประพันธ์ ริโอ คิจิมะ และนักศึกษามหาวิทยาลัยฮารุฮิโกะ คุซุมิ ทั้งสองคนติดต่อกันได้แม้หลังจากที่ริโอ คิจิมากลับบ้านเกิดแล้ว ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนไปตั้งแต่ Haruhiko Kuzumi เพิ่งเริ่มทำงาน

Don’t Look Up เป็นเรื่องราวของนักดาราศาสตร์ชั้นผู้น้อย 2 คนที่ต้องออกเดินสายประชาสัมพันธ์ครั้งสำคัญเพื่อเตือนให้มนุษยชาติรู้ว่าดาวหางดวงหนึ่งกำลังจะพุ่งเข้ามาชนโลกจนย่อยยับ